Nấm Kim’s – Kim chỉ nam cho gia đình hạnh phúc

Là sự kết hợp từ những tinh hoa của vùng đất đầy nắng và gió ở xã Ninh Bình, thị xã Ninh Hòa, cùng những nỗ lực không ngừng của những con người ngày đêm miệt mài tìm tòi – sản xuất, Công ty TNHH Vision And Science tự hào mang đến cho bạn dòng sản phẩm Nấm Kim’s – Kim chỉ nam cho gia đình hạnh phúc. Được sản xuất theo hệ thống quản lý chất lượng tiên tiến VietGAP, kết hợp với hệ thống truy xuất nguồn gốc luôn được duy trì, những sản phẩm của chúng tôi hoàn toàn khiến bạn yên tâm về sự an toàn, chất lượng và nguồn gốc xuất xứ của chúng. 

Nấm sò Kim’s 

Nấm sò Kim’s mang trên mình một màu trắng tinh khôi, cùng hương vị thơm ngon, dai giòn và tràn đầy dinh dưỡng. Với hàm lượng protein cao, đồng thời có ít calo và chất béo, sản phẩm phù hợp với tất cả mọi người, đặc biệt là những người ăn chay, ăn kiêng. Với mức giá hợp lý, bạn có thể tự tin chế biến những món ăn thơm ngon, độc đáo và hấp dẫn với nấm sò Kim’s. Từ các món lẩu, nướng đến các món xào, chiên, hấp,… từ những bữa tối bình dị thường ngày đến những món ăn thịnh soạn trong những dịp quan trọng, nấm sò Kim’s sẽ luôn là một phần không thể thiếu trên bàn ăn của bạn. 

Nấm sò Kim’s không chỉ là món ăn, mà còn là cầu nối giúp gia đình bạn tạo ra những khoảnh khắc ấm cúng, đáng nhớ. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác hạnh phúc khi nhìn thấy người thân và gia đình của bạn cùng thưởng thức những bữa ăn thơm ngon, bổ dưỡng, và an toàn, do chính tay bạn làm ra. Nấm sò Kim’s sẽ luôn sẵn sàng để đồng hành cùng bạn trong những bữa ăn đầy yêu thương và kỷ niệm. 

Nấm măng hoa Kim’s: 

Ẩn sau màu trắng sữa ngọt ngào của nấm măng hoa Kim’s là hương vị thơm ngon, giòn ngọt. Sản phẩm chứa hàm lượng protein cao, nhiều chất xơ, các vitamin nhóm B, rất phù hợp xuất hiện trong bữa ăn gia đình hàng ngày. Với mức giá phải chăng, thời gian xử lý nhanh chóng, Nấm măng hoa Kim’s là sự lựa chọn lý tưởng của những “đầu bếp” gia đình. Qua đôi bàn tay khéo léo của những “đầu bếp” tài hoa ấy, Nấm măng hoa Kim’s có thể biến hóa thành vô số món ăn hấp dẫn như xào, chiên, nướng, nấu canh,… không chỉ trong từng bữa ăn gia đình hàng ngày mà còn cả trong nhà hàng sang trọng. Vị ngọt thanh, dai giòn của Nấm măng hoa Kim’s luôn dễ dàng chiều lòng các tín đồ ẩm thực, trở thành một phần không thể thiếu trên bàn ăn của mọi gia đình. 

Nấm măng hoa Kim’s không chỉ là một món ăn, mà còn là món quà ẩm thực để bạn cùng gia đình tạo nên những khoảnh khắc hạnh phúc, ấm cúng. Sau cả ngày dài vật vã với công việc, niềm hạnh phúc lớn nhất hẳn là được thấy người thân và gia đình quây quần, ăn sạch những món ăn bổ dưỡng, thơm ngon do mình tạo ra. Và Nấm măng hoa Kim’s sẽ luôn đồng hành cùng bạn trong những bữa ăn đong đầy yêu thương, tròn vị kỷ niệm, tạo nên những trải nghiệm ẩm thực đặc biệt và đáng nhớ. 

Nấm linh chi Kim’s:

Nấm linh chi, có tên khoa học Ganoderma lucidum, vốn luôn được Đông Y coi là “thần dược”, thường được sử dụng cho vua chúa thời xưa. Với Nấm linh chi Kim’s, bạn có thể sử dụng hàng ngày để hãm trà, hầm canh, ngâm rượu. Cùng thiết kế sang trọng và lịch sự, Nấm linh chi Kim’s thường được khách hàng lựa chọn làm quà tặng cho đối tác, cấp trên, người thân và bạn bè, đặc biệt là những tín đồ trà đạo.

Vị chát nhẹ nơi đầu lưỡi, hậu vị ngọt chậm của Nấm linh chi Kim’s rất thích hợp để nhâm nhi cùng bánh ngọt. Còn gì tuyệt vời hơn cảm giác thư giãn ở một góc vắng tiếng ồn, cắn miếng bánh, nhấp ngụm trà linh chi, thả hồn vào cái se lạnh của tiết trời thu đông, suy nghĩ vẩn vơ về mọi thứ, đột nhiên cảm thấy bản thân thoát ra khỏi những vội vã, xô bồ ngoài kia. Hoặc trong những bữa nhậu, sao có thể thiếu bình rượu ngâm nấm linh chi quý hiếm chỉ dành riêng để thết đãi bạn bè thân thiết, bình rượu ấy vừa là niềm tự hào của chủ nhà, vừa thể hiện tấm lòng tôn trọng, nhiệt tình của chủ nhà với bạn tiệc.

Dù bạn lựa chọn thư giãn một mình hay vui vẻ với bạn bè người thân, Nấm linh chi Kim’s vẫn có thể chiều lòng, đồng hành cùng bạn trong mọi khoảnh khắc

Leave Comments

0936 447 679
0936447679